เอกสารสำคัญที่ต้องส่งให้สำนักงานบัญชีใหม่มีอะไรบ้าง?


เอกสารสำคัญที่ต้องส่งให้สำนักงานบัญชีใหม่มีอะไรบ้าง?

  • หนังสือรับรองบริษัท / กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม
  • สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้น บอจ 5
  • ข้อบังคับกิจการ (ถ้ามี)
  • งบการเงินปีล่าสุด / ภงด 50 ปีล่าสุด (ถ้ามี)
  • งบทดลองแบบเต็ม (ถ้ามี)
  • บัญชีแยกประเภท สมุดรายวัน (ถ้ามี)
  • สัญญากู้ยืม สัญญาเช่า สัญญาอื่นๆ (ถ้ามี)
  • รายละเอียดของสินค้า, กลุ่มสินค้า, ทะเบียนทรัพย์สิน
  • รายละเอียดการจ่ายสวัสดิการพนักงาน (ถ้ามี)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารของกิจการ ทุกบัญชี
ปรึกษาฟรี!!!
Hotline: 080-780-0828, 082-764-0999

-----------------------
MENU:
-----------------------

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รับตรวจสอบบัญชีบริษัท ห้างหุ้นส่วน

รับจดทะเบียนธุรกิจ ทั่วไทย

ติดต่อเรา